Loading...

ĐÀO TẠO TÔN CHỈ VĂN HÓA ĐẤT XANH


Ngày 26/04 vừa qua tại ASIANA PLAZA BÌNH THẠNH, FBV đã tổ chức thành công chương trình ĐÀO TẠO TÔN CHỈ VĂN HÓA ĐẤT XANH với sự tham dự của gần 200 CBNV Công ty và Quý BLĐ Tập đoàn Đất Xanh.
Ngày 26/04 vừa qua tại ASIANA PLAZA BÌNH THẠNH, FBV đã tổ chức thành công chương trình ĐÀO TẠO TÔN CHỈ VĂN HÓA ĐẤT XANH  với sự tham dự của gần 200 CBNV Công ty và Quý BLĐ Tập đoàn Đất Xanh.
Đào tạo tôn chỉ văn hóa Đất Xanh là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng của Đất Xanh Group nhằm mang đến cái nhìn sâu rộng và sự thấm nhuần tư tưởng văn hóa của con người Đất Xanh.
 
1-21-6
1-3
1-4
Chương trình vinh dự chào đón sự góp mặt của quý BLĐ Tập đoàn Đất Xanh:
Ông Trần Quốc Thịnh – Phó TGĐ Khối nguồn nhân lực & Phát triển hệ thống Tập đoàn
Ông Võ Hồng Kim – Giám đốc Quản trị chiến lược Tập đoàn
Ông Nguyễn Trọng Quốc – Giám đốc Học viện chiến lược Tập đoàn
Ông Lê Thế Tình – Trưởng Bộ phận Đào tạo Tập đoàn
Toàn thể CBNV FBV đã có một buổi học ý nghĩa với đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ sâu lắng đến hồ hởi hứng khởi đến tràn đầy năng lượng thông qua các phần trình bày vô cùng tuyệt vời đến từ BLĐ Tập đoàn.
1-7
1-8
 
Kết thúc chương trình, BLĐ FBV bày tỏ mong muốn toàn thể CBNV FBV thông qua buổi học đã có thể hiểu rõ về văn hóa của người Đất Xanh cũng như là văn hóa FBV, sẽ cùng chung sức đồng lòng đem đến sự phát triển trường tồn cho Công ty, cho Tập đoàn. Toàn thể CBNV FBV cùng hô to khẩu hiệu của Người Đất Xanh “ HIỆU QUẢ - TRƯỜNG TỒN - VĨ ĐẠI”. Và sẽ luôn là như thế.
Chương trình đào tạo kết thúc thành công tốt đẹp với thật nhiều cảm xúc, dấu ấn tuyệt vời trong mỗi con người FBV về văn hóa của Tập đoàn Đất Xanh, con người Đất Xanh.
Khát vọng người FBV- Khát vọng người Đất Xanh- HIỆU QUẢ - TRƯỜNG TỒN - VĨ ĐẠI
1-9
1-10
 
Tin tức khác
Xem thêm